วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

KMUTNB Open Championships ครั้งที่ 4


















เริ่มกันตั้งแต่เช้าของวันเสาร์สิ้นเดือน รายการแบดมินตัน KMUTNB Open Championships 2009 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ)โดยจะมีการแข่งขันกันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 มกรา แล้วก็ไปชิงชนะเลิศกันในวันพุธที่ 4 กุมภา ส่วนสนามที่ใช้ในการแข่งขันอยู่บนชั้น 7 อาคาร 40 ปี คับผม
วันนี้ก็มีการแข่งขันการโดยรวมเกือบทุกประเภทเลย ใช้สนามในการแข่งขันแค่ 4 สนาม ก็พอได้ดูได้เชียร์กันแบบทั่วถึง ผู้เข้าแข่งขันส่วนมากก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว บวกกับบรรยากาศภายในสนามเย็นสบายไม่ร้อน เนื่องจากอยู่บนชั้น 7 ก็เลยนั่งดูนั่งเชียร์ได้ทั้งวันไม่เบื่ออะ จะมาเบื่อเอาก็ตอนขากลับ ทำไมวันนี้รถมันติดนักก็ไม่รู้ ใช้เวลาเกือบสองชั่วโมงพอดี จากสนามแข่งกลับมาที่คอร์ท ซีอา แน่ะ

รายการนี้เมื่อปีที่แล้วนายบีม วศิน เจ้าถิ่นคว้าแชมป์ไปสองรายการในประเภทชายเดี่ยวและชายคู่ มาปีนี้กะเอาสามแชมป์เลยให้มันรู้ไป จะได้หรือไม่อย่างไร เดี๋ยววันพุธนี้รู้ผลจะเอามาลงให้ครับ

รายละเอียด - สายการแข่งขัน

KMUTNB Open Championships ครั้งที่ 4 จัดขึ้นโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (สถาบันเทคโนโยลีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ)ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2552 ณ สนามแบดมินตัน ชั้น 7 อาคาร 40 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ น่านแหละ โดยจะมีประเภทการแข่งขันดังต่อไปนี้อะ

ประเภทการแข่งขัน
1. รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ประเภทชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่ )
2. รุ่นอายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป ( ประเภท ชายคู่, หญิงคู่)
3. รุ่นอายุรวมกัน 90 ปีขึ้นไป ( ประเภท ชายคู่ )
4. รุ่นอายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป ( ประเภท ชายคู่ )
5. รุ่นอายุรวมกัน 110 ปีขึ้นไป ( ประเภทชายคู่ )
6. รุ่นทั่วไป ( ประเภทชายเดี่ยว, ชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม )

ใครจะเจอกะใครโหลดไปดูกันเอาเอง

(คลิก)สายการแข่งขัน




















Photobucket

ไม่มีความคิดเห็น: