วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

S29 Challenge Cup











มาดูบรรยากาศการแข่งขันรายการแบดมินตันส่งท้ายปี รายการ S29 Challenge Badminton Cup ที่จัดขึ้นที่สนามแบดมินตัน S29 ซอยสวนผัก ตลิ่งชัน ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19 - 20 ธันวาคมนี้กันครับ ไปอยู่ที่สนามแข่งขันมาตลอดทั้งสองวันเพราะมีนักกีฬาไปแข่งกับเค้าด้วยครับ

รายการนี้แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น มือ A , B+, B , C+ และ C ครับ โดยรายการนี้มีเงินรางวัลค่อนข้างสูงทีเดียว คือ 10,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศในมือ A และ 5,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศในมือ B+ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่รายการนี้มีนักแบดมินตันฝีมือดีๆ สนใจมาร่วมรายการกันมากมายทีเดียว โดยเฉพาะ คู่มือ A ได้ดูกันสนุกๆเกือบทุกคู่ตลอดสองวันเลย และในที่สุดผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศพร้อมเงินรางวัลไปครองก็คือ คู่ของนาย ไอซ์ สิทธิชัย และ นายดู่ ตะวัน จากทีม SATURN น่านเอง โดยเอาชนะคู่ของนาย กุ๊ก ศรันย์ กับ นายเม้าท์ สมศักดิ์ มาสองเซ็ทรวดในรอบชิงชนะเลิศครับ














ส่วนบรรยากาศในสนามแข่ง ที่สนาม S29 นี้ เป็นคอร์ทใหม่ที่กว้างขวางและสะดวกสบายมากครับ เหมาะทีเดียวสำหรับการจัดการแข่งขันระดับนี้เพราะมีพร้อมทั้งที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาด ร้านอาหารและที่พักนักกีฬา ภายในสนามก็ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมไม่รู้สึกร้อนเลยครับ เสียอย่างเดียวไกลบ้านไปหน่อยไม่งั้นจะไปเป็นลูกค้าที่นี่เลยเพราะติดใจ

งานนี้ผู้จัดสามารถควบคุมเวลาได้ดี ไม่ต้องรอนาน เสร็จจากรอบชิงจนพิธีมอบรางวัลในวันนี้ก็ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ นับเป็นอีกรายการหนึ่งที่จัดได้เยี่ยมครับ

เอาภาพไปดูกันก่อนเดี๋ยวผลตามมานะครับ








































ไม่มีความคิดเห็น: