วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กระบี่โอเพ่น ดันลอป 2553













วันนี้จะเก็บกระเป๋าหลบลมร้อนลงใต้ไปดูการแข่งขันแบดมินตันสองรายการด้วยกันครับ รายการแรก แบดมินตัน อบจ.กระบี่โอเพ่น DUNLOP ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553 ที่เริ่มกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ณ สนามแบดมินตัน เค.บี. กระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งรายการนี้จะชิงชนะเลิศกันในวันที่ 2 พฤษภาคม จากนั้นก็จะเป็นคิวของ ปุ้มปุ้ยแชมเปี้ยนชิพ 2010 ที่จังหวัดตรังครับ โดยรายการนี้จะเริ่มในวันที่ 3-9 พฤษภาคม ซึ่งก็มีนักกีฬาหลายคนที่ลงแข่งทั้งสองรายการเพราะอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ครับ

มาถึงกระบี่ตั้งแต่เมื่อเช้าวันที่ 30 เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศในสนามแข่งซึ่งเข้าสู่วันที่ 2 ของการแข่งขันมาให้ดูกันครับ สำหรับประเภทการแข่งขันของรายการนี้ แบ่งออกเป็นดังนี้

1. รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่
2. รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่
3. รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่
4. รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่
5. รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่
6. รุ่นทั่วไป ประเภท ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่ คู่ผสม
7. รุ่นอายุ 35 ปีขึ้นไป ประเภท ชายคู่
8. รุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไป ประเภท ชายคู่
9. รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป ประเภท ชายคู่

รายการนี้มีเงินรางวัลค่อนข้างสูงเลยทีเดียว โดยเฉพาะในรุ่นทั่วไป รางวัลชนะเลิศเหยียบหมื่นกันในทุกประเภทเลย รับเงินรางวัลแล้วยังมีเหลือตังให้ไปเที่ยวกันอีกตะหาก ส่วนบรรยากาศที่สนามแข่งถึงแม้อากาศจะร้อน แต่ยังดีที่มีฝนตกลงมาเกือบทุกวัน ช่วยลดอุณหภูมิลงไปได้แยอะ ส่วนบรรยากาศนอกสนามและตัวเมืองกระบี่คงไม่ต้องพูดถึง สวยงามขึ้นชื่ออยู่แล้วที่นี่ เสร็จสิ้นการแข่งขันวันพรุ่งนี้ ก่อนไปตรังมีเวลาว่างกันหนึ่งวันคงไม่พลาดที่จะหาโอกาสไปเที่ยวทะเลสวย นั่งเรือชมเกาะและเก็บภาพสวยๆมาฝากกันด้วยครับ

พบกันอีกทีจะเอารูปและผลวันชิงชนะเลิศมาให้ชมกันครับ





























ไม่มีความคิดเห็น: