วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

รวมมิตรเขี้ยวขั้นเทพ สวนลุมรวมมิตรโอเพ่น


















หนึ่งในรายการที่เป็นที่กล่าวขวัญกันมากที่สุดในเวลานี้ครับ การแข่งขันแบดมินตันรวมมิตรเขี้ยวขั้นเทพ สวนลุมรวมมิตรโอเพ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันในประเภทชายคู่ อายุรวมกันไม่ต่ำกว่า 83 ปี เริ่มขึ้นแล้วในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวานนี้ ที่สนามแบดแชมป์ 2 คลองทวีวัฒนา

โดยรายการนี้นอกจากจะมีเงินรางวัลชนะเลิศสูงถึง 60,000 บาทแล้ว ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศยังได้สิทธิ์ไปร่วมแข่งขันรายการ Candra Wijaya Men's Doubles Badminton Championships ที่กรุงจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในปีหน้า 2011อีกด้วยครับ งานนี้จึงได้รับความสนใจจากนักแบดมินตันขั้นเทพทั้งมือเก่ามือใหม่อย่างล้นหลาม บรรยากาศในการแข่งขันวันแรกซึ่งเป็นรอบแบ่งกลุ่มจึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่จะเห็นบรรดานักแบดมือเก่า มือใหม่ ทีมชาติ และอดีตทีมชาติ รุ่นลายครามมากันเต็มไปหมด

แวะไปเก็บภาพในพิธีเปิดการแข่งขันมาให้ชมกันครับ เริ่มกันตั้งแต่ช่วงเช้าโดยมี คุณกร ทัพพะรังสีให้เกียรติเป็นประธานในพิธี จากนั้นก็จะเป็นการแข่งขันพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม และหลังจากการแข่งขันยังมีการจับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงให้แก่ผู้มาร่วมงานด้วยครับ

เสร็จจากวันนี้จะมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศกันในวันอาทิตย์หน้า 26 กันยายนที่สนามเดิมนี่ครับ ใครที่สนใจอยากดูการแข่งขันที่หาชมได้ยากแบบนี้ ตามไปชมกันได้ครับ

รายละเอียดการแข่งขัน (คลิก)


































ไม่มีความคิดเห็น: