วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เอสซีจี แบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2553














หลังจากไปดูการแข่งขันรายการวิคเตอร์ กรุงเทพ- เชียงใหม่โอเพ่น 2010 ที่สนามไทย - ญี่ปุ่น ดินแดงกันมาสองวัน คราวนี้มาที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่อชมการแข่งขัน SCG All Thailand Badminton Championships 2010 หรือ เอสซีจี แบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2553 กันบ้างครับ แน่นอนเมื่อเป็นรายการการแข่งขันระดับชิงแชมป์ประเทศไทย นักแบดมินตันระดับพระกาฬต่างก็มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ บรรดาทีมชาติต่างก็มาลงสนามให้ดูกันครบทุกคน โดยเฉพาะตั้งแต่ในรอบนี้ได้ดูได้ลุ้นกันสนุกทุกคู่แน่นอนครับ เรียนเชิญผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาแบดมินตันมาชมกันได้ที่นี่ ชมฟรีไม่เสียตังค์ครับ

และในโอกาสพิเศษที่น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ คนเก่งแห่งบ้านทองหยอดทำผลงานได้ดีเยี่ยมเหลือเกินในช่วงสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการคว้าแชมป์รายการเวียดนามโอเพ่น และ อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ โกลด์ ถึงสองรายการติดๆกัน คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้จัดการทีมนักแบดมินตันทีมชาติไทยชุดตลุย เอเซี่ยนเกมส์ที่ กวางโจว ได้เดินทางมามอบเงินรางวัลอัดฉีดจำนวนหนึ่งแสนบาทเพื่อเป็นกำลังใจและเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกซ้อมแก่น้องเมย์ ด้วยครับ















เอาภาพบรรยากาศในสนามแข่งมาให้ชมกัน ส่วนผลการแข่งขันออนไลน์ติดตามได้ที่นี่ครับ Link
แถมท้ายเอาใจแฟนคลับของซูเปอร์แมน บุญศักดิ์ พลสนะ ด้วยการเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายเฟชั่นของแมนกับนิตยสาร สุดสัปดาห์ ที่มาถ่ายกันถึงที่นี่ มาให้ดูกันครับ ใครที่เป็นแฟนแมน อย่าลืมไปซื้อหามาดูกันด้วยล่ะ

พบกันอีกทีวันชิงชนะเลิศเลยครับ
























































ไม่มีความคิดเห็น: