วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แบดมินตันอาชีพสนาม 2 (นครปฐม)














ว่างเวันกันสองสัปดาห์ให้หายเมื่อยแล้วมาดูแบดกันต่อครับ คราวนี้เป็นรายการแบดมินตันอาชีพประเทศไทย 2554 สนามที่ 2 จังหวัดนครปฐม แข่งขันกันที่สนามแบดมินตันเทศบาล อ.สามพราน ใกล้ๆนี่เอง ตั้งแต่วันที่ 5-9 กรกฎาคมครับ ซึ่งก็เหมือนกับสนามที่ผ่านมาคือนอกจากจะมีการแข่งขันระดับอาชีพในรุ่นใหญ่แล้ว ยังมีการแข่งขันในรุ่นเยาว์คือ การแข่งขันแบดมินตันเยาวชนอาชีพอายุไม่เกิน 17ปี ไปพร้อมๆกันอีกด้วย และสำหรับผลการแข่งขันในทุกสนามจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งของพิจารณาเพื่อคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2011 ที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วยครับ

หลังจากพลาดไปในสนามที่แล้ว ไม่ได้ไปดูเพราะไกลไปหน่อย คราวนี้ไม่พลาดเพราะอยู่ใกล้ เป็นการกลับมาเยือนสนามนี้อีกทีหลังจากเคยมาเมื่อสองปีก่อน มาถึงสนามแข่งเอาในตอนบ่ายของวันแรกแต่ไม่ทันพิธีเปิดการแข่งขัน อยู่ค้างคืนหนึ่งแล้วกลับมาอีกทีในวันชิงชนะเลิศเลย สนามนี้เลยได้เก็บภาพบรรยากาศการรับรางวัลมาฝากกันด้วย

สำหรับผลการแข่งขัน ในประเภทชายเดี่ยวเป็นของแชมป์ในสนามที่แล้ว จ.ต.ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข จากทหารอากาศ หญิงเดี่ยวได้แก่ บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ จากบางโพ ชายคู่ได้แก่ จ.ท.ฐิติพงษ์ ลาโพธิ์+สุดเขต ประภากมล จากทหารอากาศ/บ้านทองหยอด หญิงคู่ได้แก่ ร.อ. หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ+สลักจิต พลสนะ จากทหารอากาศ/Ponsana Badminton ส่วนคู่ผสมได่แก่สองพี่น้องตระกูลพลสนะ บุญศักดิ์ พลสนะ+สลักจิต พลสนะ จากPonsana Badminton ครับ

ผลการแข่งขันโดยละเอียดดูที่นี่ (คลิก)

เสร็จจากสนามนี้แล้วพักกันสองสัปดาห์ก็จะมาเจอกันอีกทีในสนามที่ 3 จังหวัดลำปาง สนามนี้ไม่แน่ใจว่าจะได้ตามไปดูหรือปล่าวเอาไว้ใกล้ๆมาบอกกันอีกทีครับ









































































ไม่มีความคิดเห็น: