วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

โยเน็กซ์ บ้านทองหยอดโอเพ่น 2012














วันนี้ไปกันที่สนามแบดมินตันบ้านทองหยอด พุทธมณฑลสาย 3 เพื่อชมการแข่งขันแบดมินตันรายการ Yonex บ้านทองหยอดโอเพ่น 2012 กันครับ รายการนี้อยู่ในระดับ Master Series 3 ประเภทการแข่งขันตั้งแต่รุ่นอายุ 8ปี จนถึง 18ปี ชิงถ้วยประทานของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งทำการแข่งขันกันมาแล้วตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน และชิงชนะเลิศกันในวันที่ 22 เมษายนครับ

และที่พิเศษสำหรับปีนี้ก็คือ สองวันสุดท้ายของการแข่งขันได้มีการจัดการแข่งขันในอีกรายการควบคู่ไปด้วย นั่นก็คือรายการ yonex-บ้านทองหยอด ไซเบอร์ 2012 ซึ่งเป็นรายการทางเว็บที่เปืดกว้างให้ผู้สนใจทั่วไปได้เข้าร่วมทำการแข่งขันกันด้วย ส่วนรายละเอียดและรูปภาพของรายการนี้ จะนำมาลงแยกในอีกบทความถัดไปครับ

นั่นก็ทำให้บรรยากาศในสนามบ้านทองหยอดสองวันสุดท้ายคึกคักมากกว่าทุกปี เพราะมีการแข่งขันกันสองรายการทั้งสองฟากสนาม นักกีฬาหลายรุ่นหลายระดับฝีมือทั้งนักกีฬาอาชีพและสมัครเล่นลงแข่งขันแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน นับว่าน่าสนใจอย่างยิ่งทีเดียวครับ

ไปชมการแข่งขันมาสองวันเต็มๆ อากาศค่อนข้างร้อนแต่ก็มีแบดให้ดูสนุก อยู่จนเลิกรอเก็บภาพในพิธีมอบรางวัลมาให้ชมกัน โดยในพิธีมอบรางวัล ได้รับเกียรติจากท่าน กร ทัพพะรังสี มาเป็นประธานในพิธีครับ

เอารูปไปชมกันก่อนผลการแข่งขันเดี๋ยวตามมาครับ

ไม่มีความคิดเห็น: