วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

SCG Thailand Open 2012 (1)














และแล้วก็มาถึงรายการใหญ่ที่แฟนแบดมินตันทุกคนรอคอย การแข่งขันรายการ SCG Grand Prix Gold Thailand Open Badminton Championships 2012 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 5 ถึง 10 มิถุนายนนี้ โดยใช้สนามเดิมกับเมื่อปีที่แล้วคือ C.U.Sport Complex ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนสาเหตุที่ต้องจัดที่ต้องจัดที่สนามนี้อีกปีเนื่องจากที่สนามนิมิบุตรอยู่ในระหว่างการซ่อมบำรุงเพืื่อใช้ในการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ครับ

เนื่องจากปีนี้ตรงกับปีที่จะทำการแข่งขันโอลิมปิกด้วย ก็เลยทำให้นักแบดมินตันระดับโลกต่างเก็บตัวฝึกซ้อมไม่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันมากเหมือนอย่างปีที่แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่น่าสนใจ เพราะยังมีนักแบดฝีมือดีอีกหลายคนจากหลายประเทศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเฉพาะการที่ได้ดาวดังอย่าง ซูเปอร์ตัน หรือ หลินตันมาร่วมรายการอีกครั้งด้วย ทำให้รายการนี้เป็นที่พลาดไม่ได้สำหรับคอแบดมินตันตัวจริงทั้งหลายเลยทีเดียวครับ

การแข่งขันในรอบ Qualification เริ่มขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายน ส่วนการแข่งขันในรอบ Main Draw จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 เป็นต้นไปครับ ส่วนค่าบัตรผ่านประตูจะเก็บเฉพาะในรอบ Main Draw ในราคา 100บาท นักเรียนนักศึกษาในเครื่องแบบเข้าชมฟรี ในสนามติดแอร์เย็นฉ่ำนั่งชมกันได้ทั้งวัน ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจนักแบดไทยกันเยอะๆนะครับ

เอารูปบรรยากาศในรอบ Qualification และการแข่งขันในรอบ Main Draw วันแรกมาให้ชมกันก่อน ส่วนวันต่อไปจะทะยอยนำมาลงให้ชม
กันครับ

ผลการแข่งขัน (คลิก)
















ไม่มีความคิดเห็น: