วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

Birthday Cub 2012













วันนี้พาไปชมการแข่งขันแบดมินตันรายการพิเศษซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลัง ครบรอบ 67 ปี (14 ก.ย.2488) ให้กับ ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี ที่จัดขึ้นที่สนามแบดมินตัน The88@Rajburana ในวันที่ 15 กันยายน 2555 ครับ

ซึ่งในงานนี้เป็นการรวมตัวกันเป็นเจ้าภาพของชมรมแบดมินตันทั้ง 5 ชมรมคือ เขี้ยวลากดิน,สวนลุมรวมมิตร,กาญจนบุรี,นิวเลิศ และสยามกีฬา โดยกำหนดประเภทการแข่งขันออกเป็นสองประเภทคือในประเภทรวมอายู ซึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างทั้ง 5 ชมรมและในประเภทชายคู่ทั่วไปซึ่งเปิดโอกาสให้นักแบดมินตันทั่วไปได้เข้าร่วมทำการแข่งขัน โดยเปิดกว้างไม่จำกัดฝีมือ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น แถมมืรางวัลชนะเลิศเป็นเงินรางวัลถึง 10,000บาท และสำหรับรองชนะเลิศ 5,000 ด้วย การแข่งขันเป็นการแข่งขันแบบวันเดียวรู้ผล ใช้กติกา น็อกเอาท์แรลลี่พอยท์เกมส์เดียว 30 คะแนนครับ

ไม่ต้องแปลกใจถ้างานนี้มียอดฝีมือทางด้านกีฬาแบดมินตันมารวมกันคับคั่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ทำให้บรรยากาศในงานคึกคักตั้งแต่เช้า และเริ่มทำการแข่งขันกันตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันจนถึงช่วงหัวค่ำ หลังจากนั่นเป็นการร่วมสังสรรค์รับประทานอาหารร่วมกัน โดยมีซุ้มอาหารหลากหลายกว่าสิบซุ้มไว้บริการครับ

ผู้ชนะเลิศในรุ่นทั่วไปได้แก่คู่ของ พีรศักดิ์ วิริยะผดุงพงษ์-ทศพล ถาวรวงษ์ (กาญจนบุรี) ส่วนผู้ชนะเลิศในรุ่นรวมอายุได้แก่เจ้าของวันเกิด กร ทัพพะรังสี-นฤนาถ ช่วยมาก (เขี้ยวลากดิน/ทหารอากาศ)นั่นเองครับ


ไม่มีความคิดเห็น: