วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

โยเน็กซ์ บ้านทองหยอดโอเพ่น 2013




ก่อนหยุดยาวช่วงสงกรานต์ได้มีโอกาสไปชมการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่อีกหนึ่งรายการ นั่นก็คือ โยเน็กซ์ บ้านทองหยอดโอเพ่น 2013 ชิงถ้วยรางวัลประทานของ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 ที่สนามแบดมินตันบ้านทองหยอด พุทธมณฑล สาย 3 กรุงเทพมหานคร ประเภทการแข่งขันระดับ Master Series 3 ทำการแข่งขันตั้งแต่ ชาย-หญิงรุ่นอายุ 8ปี ไปจนถึง 18ปีครับ

โดยช่วงไฮไลท์ของรายการอยู่ในวันที่สามของการแข่งขัน ซึ่งเป็นการแข่งขันคู่พิเศษระหว่าง น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวดาวรุ่งของไทย จับคู่กับ สหรัส นฤคุปชาญชัย (ปั๊ม เอเอฟ 5) พบกับ น้องริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกคู่กรรมเวอร์ชั่นล่าสุด ดีกรีเหรียญทองแบดมินตันเยาวชนปี 2554 จับคู่กับ ศักยะ สูตรเลข (แม๊กกี้)นักแสดงสังกัดเอ ศุภชัย โดยคู่ของน้องเมย์และปั๊มเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เซต ด้วยคะแนน 21-19 และ 21-15 ซึ่งบรรยากาศในงานวันนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักทั้งบรรดาสื่อมวลชนที่มาทำข่าวรวมทั้งบรรดาแฟนแบดมินตันและแฟนคลับน้องๆที่มารอชมกันเต็มสนามครับ

เสียดายที่มีโอกาสไปชมการแข่งขันได้แค่วันเดียว เลยไม่มีภาพในพิธีมอบรางวัลมาให้ชมกัน แต่ก็ยังสามารถเข้าไปชมภาพกันได้ที่ YONEX - BANTHONGYORD OPEN 2013อีกหนึ่งช่องทางครับ

ผลการแข่งขัน (คลิก)


ไม่มีความคิดเห็น: