วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Tassana Garden Club 2011













ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมด้วยการขับรถไปเที่ยวบางแสนพร้อมกับชมการแข่งขันแบดมินตันรายการ Tassana Garden Club Badminton 2011 ด้วยกันครับ ไปกันที่สนามแบดมินตัน ทัศนาการ์เด้นท์คลับ จังหวัดชลบุรี ไม่กี่กิโลจากกรุงเทพมหานคร โดยการแข่งขันเริ่มกันตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง1 มิถุนายน ส่วนประเภทของรายการอยู่ในระดับ Master Series 1 ทำการแข่งขันตั้งแต่รุ่นชายหญิงอายุ 10ปี 12ปี 14ปี 16ปี 18ปี (รุ่น 14ปี 16ปี 18ปีมีเพิ่มในประเภทคู่ผสม) และรุ่นทั่วไปเฉพาะในประเภทชายเดี่ยว ชายคู่ และคู่ผสมครับ

ผลการแข่งขัน (คลิก)

บรรยากาศในสนามในทัศนาการ์เด้นท์คลับนั้นกว้างขวางสะดวกสบาย เพราะเป็นสปอร์ตคลับแบบครบวงจร มีหลากหลายประเภทกีฬาให้เลือกมาเล่นกันได้ที่นี่ ในส่วนของการแข่งขันแบดมินตัน จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากบรรดานักกีฬาที่มาร่วมแข่งขัน เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน รวมถึงสถานที่จัดอยู่ในเมืองท่องเที่ยวก็เลยน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก ก็หว้งว่าจะได้พามาชมการแข่งขันที่นี่อีกในปีถัดไปครับ

อยู่บางแสนสามสี่วันกลับมาตัวดำเพราะอากาศที่โน่นร้อนเหลือเกิน แต่ก็สมใจอยากเพราะถือได้โอกาสพักผ่อนไปด้วยในตัว และสำหรับคอแบดมินตันพลาดไม่ได้กับการแข่งขันรายการใหญ่ที่จะมาถึงในอาทิตย์หน้านี่แล้วนั่นก็คือ SCG Thailand Open Grand Prix Gold Badminton Championships 2011 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 -12 มิถุนายน ณ ศูนย์กีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้มือดังๆจากต่างประเทศมากันเพียบ ใครพลาดไปชมแล้วจะต้องเสียใจ ส่วนข่าวสารข้อมูลติดตามกันได้ที่นี่ เดี๋ยวจะไปเกาะติดข้างสนาม เก็บภาพมาให้ชมกันแบบวันต่อวันครับ
















































































ไม่มีความคิดเห็น: