วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

SCG Junior รอบชิงชนะเลิศเยาวชนประเทศไทย














มาเจอกันอีกทีหลังจากห่างหายไปหลายวัน ในต่างประเทศเป็นช่วงว่างเว้นก่อนที่จะถึงรายการสำคัญ โธมัส- อูเบอร์คัพ รอบคัดเลือกในแต่ละโซนที่กำลังจะมาถึงเดือนนี้ (ส่วนในบ้านเรามีหลายงานที่ตั้งใจว่าจะไปดูแต่ก็พลาดไม่ได้ไปครับ)
ตอนนี้ไปทางไหนได้ยินแต่ข่าวเรื่องวุ่นๆภายในแวดวงแบดมินตันบ้านเรา ไม่รู้ปัญหาจะจบลงเมื่อไหร่ ได้แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายหาทางออกกันได้ด้วยดีครับ
หลบเรื่องเครียดๆไปดูการแข่งขันแบดมินตันกันดีกว่า พลาดไม่ได้กับรายการนี้ SCG Junior Badminton Championships 2010 รอบชิงชนะเลิศเยาวชนประเทศไทย ซึ่งเป็นการชิงชัยกันระหว่างตัวแทนจากภาคต่างๆ เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 12 - 16 กุมภาพันธ์ 2553 และในปีนี้ย้ายจาก เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน มาจัดกันที่ SCG Badminton Academy กรุงเทพกรีฑาซอย 37 นี่เองครับ

ไปดูกันวันแรกเลยเพราะเมื่อมาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้แล้ว ฝืมือแต่ละคนย่อมไม่ธรรมดาแน่ การแข่งขันในวันนี้เริ่มกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า ใน 4 สนาม และมาปิดท้ายด้วยประเภทคู่ผสม อายุ 18 ปี ในตอน 5 โมงเย็นครับ ปีนี้ถึงแม้ในสนามแข่งจะร้อนกว่าปีที่แล้วซักหน่อยเพราะไม่มีแอร์เหมือนกับที่ เดอะมอลล์ แต่บรรยากาศโดยรวมใน SCG Academy ก็ร่มรื่นกว้างขวางสะดวกสบายดีครับ ใครที่สนใจการแข่งขันก็เดินทางมาชมกันได้เลยครับ

เอารูปที่ถ่ายวันแรกมาให้ชมกันก่อน สนามแข่งอยู่ไม่ไกลเดี๋ยวจะไปเก็บภาพวันต่อไปมาให้อีกครับ







































ไม่มีความคิดเห็น: